Top 5 tựa Game trí tuệ đỉnh cao cho Android nửa đầu năm 2014


1. Game Đuổi hình bắt chữ
Bắt chữ được bầu chọn là một trong những tai game tri tue mien phi cho mobile hay nhất nửa đầu năm 2014. Game thu hút được một lượng lớn người chơi để thử tài trí tưởng tượng của mình qua những hình ảnh minh họa hài hước mô phỏng theo chương trình truyền hình "Đuổi hình bắt chữ" và không kém phần thú vị.


Bắt chữ - dễ mà khó, khó mà dễ. Bạn cần am hiểu một lượng kiến thức về ca dao tục ngữ hay những câu châm ngôn, tiếng Việt hay là cả tiếng Anh và sự am hiểu về nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. Game thật hấp dẫ phải không? Bạn có muốn thử sức với tai game tri tue mien phi vui nhộn này không? Hãy tai game duoi hinh bat chu mien phi mới nhất này ngay cho dế yêu của mình ngay thôi nào.

2. Game Ai là triệu phú
Giống với game Bắt Chữ, tai game ai la trieu phu mien phi cũng là một game tri tue giải trí vui vẻ tựa theo một chương trình truyền hình với sự góp mặt của người dẫn chương trình Lại Văn Sâm. Đây có thể coi là tựa game "hại não" của game thủ game tri tue bởi để có thể vượt qua được những câu hỏi trong game đòi hỏi bạn cần có lượng tri thức về khoa học xã hội, kinh thế, lịch sử,thể thao,...


Chơi game không những có thể giúp bạn rèn luyện trí nhớ, vốn kiến thức xã hội của mình mà còn giúp bạn tiếp thu được nhiều tri thức mới. Chiếc ghế nóng của chương trình chưa bao giờ giảm nhiệt, bạn đã đủ tự tin để ngồi vào chiếc ghế nóng và trinh phục game ai la trieu phu ngay trên dế yê của bạn chưa nhỉ?Nhanh tay taigame ai la trieu phu mien phi về điện thoại của bạn và thử sức ngay nhé.

3. Puzzles with Matches


Game tri tue -  xếp diêm quá phổ biến từ hàng ngàn năm nay. Luật chơi vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sắp xếp, thêm bớt một vài que diêm để đạt được kiết quả như yêu cầu của đề bài cho. Nhiều bàn tưởng chừng vô cũng khó nhưng khi xem đáp án, bạn mới giật mình bởi nó quá đơn giản.

4. Number Island - Puzzle Game


Một sự kết hợp độc đáo giữa game tri tue Dò Mìn và Sudoku. Nhiệm vụ của người chơi là tạo ra các hòn đảo với kích thước à con số có sẵn trong kho vực đó. Sự khó khăn được tạo ra khi bạn không thể chặn dòng nước chảy để tạo đảo. Ngoài ra, bạn còn cần phải thận trọng hơn với tụi cá mập, chũng vẫn thường xuyên rình mò quanh đảo

5. Cut the rope


Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn nghe tiếng chuông cửa. Bên ngoài có một chiếc hộp, bạn tò mò mở ra thì trong đó là một con vật dễ thương với các miệng rộng ngoác đòi ăn kẹo. Vậy là bạn nghiễm nhiên trở thành người chăm nuôi cho nó.
Lối chơi đòi hỏi tính tư duy cao. Viên kẹo sẽ được treo trên các sợi dây, và nhiệm vụ của bạn là cắt sợi dây sao cho viên kẹo rơi đúng vào miệng con vật bạn nuôi ở dưới. Ngoài ra, bạn phải cắt dây sao cho viên kẹo lướt qua đủ 3 ngôi sao để đạt được kết quả tốt nhất. Với những âm thanh khá sinh động cùng hình ảnh game đẹp mắt, đây sẽ là game tri tue đem đến cho bạn những phút giải trí tuyệt vời.




Không có nhận xét nào :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét