Tải game đào vàng miễn phí cho Mobile Android

Tải game đào vàng miễn phí cho Mobile

Tải miễn phí: daovang.apk

Game dao vang là trò chơi kinh điển lâu đời và vô cùng thú vị. Câu chuyện kể về một ông già ôm mộng làm giầu nên đã dẫn thân vào những vùng hoang dã, chui xống lòng đất nhằm đào được thật nhiều vàng. Một cuộc hành trình đầy gian nan và vất cả, để có thể đào được nhiều vàng, ông già đào vàng phải vượt qua muôn vàn khó khăn và thử thách.


Để "làm giầu" cho chính mình, hãy thử cùng ông già đi tìm kho báo dưới lòng đất với game dao vang cực kì hấp dẫn. Mỗi level là một thử thách khác nhau, bạn sẽ phải điều khiển chiếc bánh xe ròng rọc để thả vào những thỏi vàng và viên kim cương lấp lánh để kéo chúng lên, vàng càng to thì càng nhận được nhiều tiền nhưng sẽ rất nặng và mất nhiều sức lực. Nhiệm vụ sẽ khó khăn hơn bởi những chú lợn con chạy lon ton rất dễ thương nhưng cũng thật phiền toái. Ngoài ra, bạn cần phải tránh những viên đá, nếu kéo phải nó sẽ rất nặng và mất nhiều thời gian đấy nhé. Qua mỗi bàn chơi, bạn có thể mua thêm những vật phẩm hỗ trợ cần thiết cho những thử thách ở level tiếp theo.



Tai game dao vang mien phi về điện thoại để rèn luyện sự tỉ mỉ, kiên trì, chính xác thông qua việc điều khiển ông già dao vang nhắm đúng vị trí của khối vàng lớn và những viên kim cương ẩn sau những hòn đá. Với phiên bản được cập nhật mới nhất, chất lượng âm thanh và hình ảnh được nâng cao, tai game dao vang chắc chắn sẽ làm người chơi hài lòng, thích thú với việc trải nghiệm những thử thách mỗi ngày. 
Không có nhận xét nào :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét