Game Đuổi Hình Bắt Chữ

Tải miễn phí: batchu.apk

Bắt chữ - Gametri tue vui nhộn , là một game giải đố hình ảnh đặc sắc phỏng theo chương trình truyền hình "Đuổi Hình Bắt Chữ" quen thuộc với sự góp mặt của người dẫn chương trình vui tính là nghệ sỹ hài Xuân Bắc đã thu hút được rất nhiều khán giả trên cả nước. Với phiên bản duoi hinh batchu trên mobile, bạn dễ dàng có thể thử sức mình.



Game duoi hinh bat chu là một game trí tuệ hài hước, vui nhộn, mang tính tư duy và đòi hỏi trí tưởng tượng cực kì phong phú của người chơi.  Muốn chiến thắng được nó không phải điều đơn giản đâu nhé.


Được xây dựng và phát triển dựa trên luật chơi theo đúng phiên bản như trên truyền hình - Duoi hinh bat chu thực sự làm cho người chơi thích thú, đam mê và chìm đắm trong không gian hài hước của những hình ảnh ngộ nghĩnh và những câu trả lời không lường trước được.
Bắt chữ - khó mà dễ, dễ mà khó. Để vượt qua hết các câu hỏi, bạn cần có các kiến thức về cả tiếng Việt, Hán Việt, thậm chí cả tiếng Anh. Dải tri thức trải rộng từ đồ vật thường dùng, đến lịch sử, địa lý, thể thao, danh nhân,... Chơi game, bạn sẽ phát huy tối đa khả năng quan sát và sự hiểu biết của mình. Sẽ rất nhiều lần, bạn phải hét lên "dễ thế mà mình không đoán ra". Quá hấp dẫn! Sẽ có đầy đủ cung bậc cảm xúc, thăng hoa, hưng phấn, bực tức,...




Cùng tai game duoi hinh bat chu mien phi này để tham gia game show truyền hình ngay trên điện thoại của bạn để cùng trải nghiệm, khai thác tư duy. Bạn sẽ nhận ra mình là người vô cùng thông minh đấy nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Không có nhận xét nào :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét