Tải game ai là triệu phú mới nhất 2014 cho android

20h tối thứ 4 hàng tuần trên VTV3, chắc hẳn bạn đã quá quen với chương trình Ai là triệu phú và người dẫn chương trình Lại Văn Sâm. Chương trình thu hút được sự ưu ái của người xem, nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện và may mắn chiến thắng những người chơi khác để ngồi lên chiếc ghế nóng của chương trình.Chính vì vậy, các nhà phát triển game mobile đã cho ra đời nhiều phiên bản tai game ai la trieu phu mien phi giúp người chơi thỏa mãn được mong muốn của mình.


Bạn đã chơi qua nhiều phiên bản của tựa game này, máy của bạn đã có phiên bản game ai la trieu phu nhưng nó đã quá cũ với nhưng câu hỏi bạn đã trả lời qua rất nhiều lần? Đã đến lúc phải "refresh" tựa game này cho dế yêu của bạn rồi. Download ngay tai game ai la trieu phu moi nhat cho android để trải nghiệm những tính năng và câu hỏi mới nhất của tựa game này. Phiên bản này được bổ sung thêm nhiều câu hỏi mới về các mặt đời sống, kinh tế, xã hội, văn hóa, du lịch,... để bạn thử sức mình. Bạn nghĩ sao nếu mình có thể chinh phục phiên bản game tuyệt đối thì biết đâu khi có may mắn tham gia chương trình bạn sẽ trở thành người đầu tiên vượt qua câu 15 của chương trình nhỉ?


Được đầu tư mạnh về chất lượng âm thanh và hình ảnh, tạo cảm giác cho người chơi như ngồi trên chiếc ghế nóng của chương trình tại trường quay. Luật chơi vẫn không thay đổi, bạn phải vượt qua 15 câu hỏi để giành chiến thắng tuyệt đối. Không dễ dàng đâu nhé! Bạn vẫn có 5 sự trợ giúp đó là 50:50, hỏi ý kiến khán giả trong trường quay, gọi điện thoại cho người thân, đổi câu hỏi khác và dừng cuộc chơi khi bạn không có câu trả lời và muốn bảo toàn số điểm cao của mình. Bạn đã sẵn sàng cho mọi câu hỏi chưa nào? Chúc bạn có những phút giây giải trí thú vị với tai game ai la trieu phu moi nhat cho android.

Không có nhận xét nào :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét